[tintuc]
Kể cả đồ giá rẻ cũng sẽ có chi phí này, phổ biến nhất là vận chuyển, bảo hành hay dịch vụ khách hàng. Một số đồ dùng thậm chí còn ảnh hưởng đến ngân sách hàng tháng của bạn, bạn có thể vấp phải số tiền khá lớn cho chi phí bảo hành nếu mua một chiếc nhẫn hay món đồ trang sức giá rẻ, kém chất lượng. Hơi bao giờ hết, bạn có muốn cặp nhẫn cưới mình đeo cùng chồng, thể hiện cho tình yêu của hai người mà lại giống cặp nhẫn của đồng nghiệp cùng công ty vì chúng quá đại trà và giá rẻ không?

Cái “thông minh” khi sử dụng hàng cao cấp



Một bộ phận người tiêu dùng đang có cái nhìn hoàn toàn sai lầm về hàng cao cấp. Thực tế định nghĩa “cao cấp” nhiều hơn đơn thuần chỉ vấn đề về giá. Sản phẩm cao cấp được đánh giá dựa vào chất lượng tuyệt hảo và hiệu quả dịch vụ vượt trội. Lấy ví dụ một sản phẩm trang sức cao cấp phải được làm từ chất liệu cao cấp, quý hiếm với những thiết kế/ kiểu dáng đẳng cấp, độc đáo và sang trọng.

Ngược dòng thời gian về năm 1950, khi thời kì chiến tranh chấm dứt, mọi thứ vẫn còn khó khăn những tưởng trang sức là điều quá xa xỉ đối với phụ nữ. Sự xuất hiện của Audrey Hepburn với bộ trang sức trâm cài, hoa tai kết hợp cùng mũ hộp và khăn quàng cổ thanh lịch, cổ điển đã giúp trang sức kim cương dậy sóng trở lại.

Nếu minh tinh Audrey Hepburn nổi tiếng với những bộ trang sức kim cương đẹp thì vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của Marilyn Monroe mang đến sắc thái mới cho kim cương. Có lẽ cả nước Mỹ sẽ còn nhớ mãi hình ảnh bờ môi đỏ, mái tóc vàng óc, chiếc đầm hồng được tô điểm bởi những viên kim cương lấp lánh gồm dây chuyền, hoa tai, nhẫn và vòng tay.

Một biểu tượng nhan sắc của thế kỉ gắn liền với nghệ thuật chế tác kim hoàn chính là công nương danh tiếng Grace Kelly với phong cách đơn giản, thanh lịch đậm chất hoàng gia. Bộ trang sức ngọc trai đính kim cương trong ngày cưới của bà cũng trở thành biểu tượng bất diệt cho các cô dâu mới.

Gần đây nhất, công nương Kate Middleton, nàng dâu của hoàng gia Anh cũng khiến nghành kim hoàn trên thế giới đổi mình bởi cách phối trang sức kim cương thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

[/tintuc]